Đội Ngũ Linachi Đi Du Lịch Giữa Năm

Đội ngũ Linachi đi du lịch giữa năm

Tất bật với công việc ở công ty tư vấn sức khỏe và nhận thông tin của khách hàng rồi gói hàng gửi đi nhiều nơi trên khắp nước.Vào giữa tháng 6 vừa qua, tạm gác công việc Linachi quyết định tổ chức một ngày nghỉ để các thành viên trong công ty đi chơi với nhau. Đội ngũ Linachi ở Sài Gòn nên muốn đi một nơi có biển gần Thành phố nhất, nên chúng tôi đã chọn địa điểm đến cho kỳ nghỉ 1 ngày tại thành phố Vũng Tàu.

Từ sài gòn về Vũng tàu có hai phương tiện để đi, nhưng Linachi đã chọn phương tiện là xe máy để đi cùng nhau. Linachi gồm 7 thành viên rất trẻ trung đầy năng lượng xuất phát phượt từ thành phố Hồ Chí Minh lúc 4h sáng và đến Vũng Tàu lúc 8h sáng( lí do lạc đường nên Linachi đã đến Vũng tàu trễ so với dự định 1 giờ đồng hồ). Sáng sớm như mọi hôm 4h là ai cũng đang ngủ thì hôm nay đó cả nhóm đang trên xe, người ngồi trước cầm tay lái thì rất tập trung di chuyển, còn người ngồi sau thì nghiên cứu đường, vui nhất là lúc trời bắt đầu sáng cả nhóm đang ở quốc lộ 1A hướng về sài gòn, cả đội ngẫn người vì mình chuẩn bị đi về lại Tp Hcm, sau đó nhờ Google Map mà cả nhóm lại tiếp tục tìm đường tắt về Vũng Tàu. Định hướng được đúng đường rồi thì cả nhóm quyết định dừng lại ăn sáng, đoạn đường đó là một sự trải nghiệm và cũng như thử thách sự kiên nhẫn của cả nhóm, ai cũng đủ tỉnh táo để đi tiếp và hoàn tất đoạn đường đưa ra để về Vũng Tàu vui chơi.

Sau 30 phút dừng ăn sáng chúng tôi tiếp tục đoạn đường đi, đến 8h sáng bay thành viên đã đặt chân đến Tp Vũng Tàu, được ngắm biển, chuẩn bị gửi xe và dạo biển tắm biển  Bãi Sau ăn hải sản, chụp hình để lưu lại kỉ niệm. Tất cả mọi người đều rất thích biển, hòa mình vào những làn sóng, hét gào chơi những trò chơi tại biến rất thú vị. Một điều rất thích là trời hôm đó rất đẹp một ánh nắng nhẹ bên biển không quá rát làm cho 7 thành viên chơi rất hăng say.

Tắm biển xong đến trưa chúng tôi tiếp tục đến Bãi Trước để ăn trưa và nghỉ ngơi để chiều tiếp tục hành trình, nghỉ trưa ở đó rất mát và ăn những món đặc sản Vũng Tàu rất tuyệt các bạn ạ. Sau khi nghỉ trưa chúng tôi đã tiếp tục hành trình vào buổi chiều như dự định đến Đức Mẹ Bãi Dâu, đến đây tham quan nơi đây rất đẹp và yên tỉnh thanh tịnh lắm các bạn ạ. Một nơi nhìn xuống thấy toàn cảnh biển và thành phố Vũng Tàu rất rộng đẹp và như mơ. Không những cảnh vật đẹp mà con người tại Đức Mẹ Bãi Dâu rất thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, họ hướng dẫn chúng tôi như thế nào cho phù hợp nơi đây.  Đặc biệt đến tham quan ở đây rất đông du khách trong và ngoài nước, mặc dù đông nhưng ai cũng nhẹ nhàng an nhiên chụp ảnh bên nhau.

Đó cũng là nơi chúng tôi kết thúc chuyến đi chơi 1 ngày tại Vũng Tàu, trời vừa chợt mưa phùn, chúng tôi bắt đầu lên đường về lại Tp Hcm. Trong cơn mưa phùn chúng tôi về thành phố hơi lạnh một tí nhưng đến giờ ăn tối đội nhóm đã dừng chân tại một quán ăn dùng những món bánh canh, bún nóng hổi trời mưa, lúc đó như muốn có một chiếc giường để nằm ngủ sau bữa ăn. Nhưng không được như vậy, dùng bữa tối xong chúng tôi tiếp tục lên đường về nhà, đi hơn 2 tiếng là chúng tôi đã về đến nhà rồi nghỉ ngơi. Hôm đó về thực sự ai cũng ngủ rất ngon, ngày mai được sếp cho đi làm trể 2 tiếng rồi tiếp tục công việc gửi hàng cho khách đúng hẹn.

Một cuộc đi chơi thú vị, vui vẻ, giúp những thành viên gắn kết với nhau giải tỏa những ngày tháng làm ở công ty và đặc biệt ai cũng có kỉ niệm hình ảnh chung để đăng facebook, zalo,…Cuộc vui nào rồi cũng tàn, nhưng nó tàn còn lại kỉ niệm ai cũng náo nức để lần sau được đến nơi mới lạ tiếp. Hứa hẹn cuối năm đội ngũ Linachi sẽ đi du lịch một tỉnh thành mới ở phía Bắc Việt Nam.

LINACHI

• Hotline  :  0919655776 – 0868981518 – 0868809773
  • Email     :  minhnhat@linachi.vn
  • Website :  www.linachi.vn / www.linhchiminhnhat.com / www.giaidocgantunhien.com /
  • www.phamminhnhat.com

7 comments

1. Mỹ Nga phan

QUá tốt cho chuyến đi phượt

2. Phong Mạnh

(y) Tuyệt vời

3. Nguyễn Thị Bích Tuệ

Linachi vui quá

4. Hồng Hạnh Bùi

Chúc mừng Linachi

5. khi nào rủ công ty Linachi đi du lịch chung với công ty mình nhé, giao lưu cuối năm